ข่าวฟุตบอลข่าวฟุตบอลอื่นๆ

ทางการ! คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ประกาศเสริมทัพคว้า “ชนาธิป” ร่วมทีม

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

ปิดดีลเรียบร้อยเมื่อล่าสุด คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ สโมสรแกร่งแห่งศึกเจลีก ญี่ปุ่น ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรว่าได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย จาก ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ทีมร่วมลีกมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ

โดยทางสโมสรไม่ได้เปิดเผยในเรื่องของสัญญาแต่อย่างใด บอกเพียงแค่ว่าเป็นการซื้อขาดมาร่วมทีม อย่างไรก็ตามจากกระแสข่าวที่ผ่านมากับการที่ ฮิโรคัตสึ มิคามิ ผู้จัดการทั่วไปของ “เจ้านกฮูก” ออกมาประกาศว่าเป็นดีลที่ไม่สามารถปฏิเสธได้เนื่องจากเป็นสถิติสูงสุดในการย้ายภายในลีก

ทำให้เชื่อว่าค่าตัวในการย้ายทีมของมิดฟิลด์ร่างเล็กทีมชาติไทยในครั้งนี้ จะต้องเกิน 450 ล้านเยน (ประมาณ 130 ล้านบาท) สถิตเก่าที่เป็นค่าตัวของ ดีเอโก้ ซูซ่า ดาวยิงชาวบราซิล ครั้งย้ายจาก โตเกียว เวอร์ดี้ ไปร่วมทีม เกียวโต ซังกะ เอฟซี เมื่อปี 2009 อย่างแน่นอน

“ครั้งนี้ผมจะย้ายจาก ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ มาเล่นที่นี่ ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสในการเล่นให้กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ผมจะใช้ประสบการณ์ของผมเพื่อมีส่วนร่วมในทีมทั้งใน และนอกสนาม ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในฤดูกาลนี้ ดังนั้นโปรดให้การสนับสนุนอย่างอบอุ่นแก่พวกเราด้วย” ชนาธิป ฝากข้อความกล่าวทักทายแฟนบอล

 

มุมแสดงทรรศนะ