ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ต้องพอแค่นี้! วงในเผย ลิเวอร์พูล เตรียมถอนล่าตัว “เบลลิงแฮม” ด้วยเหตุผลจำยอม

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

เดอะค็อป ทั่วโลกต่างพากันหัวร้อนและแสดงความไม่พอใจอย่างกว้างขวางหลังจากที่มีข่าวออกมาว่า ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก มีแนวโน้มที่จะถอนตัวจากการไล่ล่าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม ในตลาดซัมเมอร์นี้

เมื่อช่วงบ่ายตามเวลาในบ้านเรา เดวิด ออนสตีน คอลัมนิสต์ที่มีความน่าเชื่อถือของ ดิแอตเลติก ได้ออกมาเปิดเผยว่าทีม หงส์แดง อาจจะล้มเลิกความตั้งใจในการยื่นข้อเสนอเพื่อซื้้อกองกลางของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงหน้าร้อนเนื่องจากพวกเขาไม่สามารถสู้ราคาที่ต้นสังกัดตั้งเอาไว้ได้

รายงานดังกล่าวระบุว่า ด้วยการที่ต้องทุ่มเงินมหาศาลทั้งค่าตัวที่ทางทีม “เสือเหลือง” ตั้งเอาไว้ที่ประมาณ 130 ล้านปอนด์รวมทั้งค่าเหนื่อยที่ไม่ต่ำกว่า 3 แสนปอน์ดต่อสัปดาห์ ทำให้ ลิเวอร์พูล ไม่อาจจะสู้พลังการเงินของ 2 ยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พร้อมจะเดินหน้าอย่างเต็มที่ในตลาดซัมเมอร์ด้วยเช่นกันและพวกเขาเตรียมถอนตัวจากดีลนี้แล้ว

จากนั้นไม่นานเมื่อข่าวนี้แพร่กระจายในวงกว้าง แฟนบอล หงส์แดง หรือ เดอะค็อป ส่วนใหญ่ได้ออกมาแสดงความเห็นในเชิงตำหนิและไม่พอใจต่อนโยบายการเสริมทัพของสโมสรในครั้งนี้ผ่านทางทวิตเตอร์ ซึ่งทางเว็บไซต์ Thisisanfield ได้รวบรวมความเห็นที่น่าสนใจ อาทิ

“เรายอมทิ้งมิดฟิลด์ไปหลายคน รอเป็นปี และมีซีซั่นที่สูญเปล่า แค่เพื่อการไม่สามารถคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม ได้อย่างนี้น่ะหรือ? นี่มันเป็นเรื่องที่โง่ยิ่งกว่าโง่ ซึ่งผมไม่สามารถหาคำไหนมาอธิบายได้” @LFCLaurie

“เรายอมทิ้งฤดูกาลนี้เพื่อหวังที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะที่เราไม่สามารถคว้าตัวมาร่วมทีมได้ ช่างเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมเหลือเกิน!” @aaron_cutler

ในขณะเดียวกันบางความเห็นพุ่งเป้าไปที่ FSG เจ้าของสโมสรที่ไม่สามารถทำตามที่สัญญาเอาไว้ได้ว่าพวกเขาจะสนับสนุน เยอร์เก้น คล็อปป์ อย่างเต็มที่เพื่อเซ็นสัญญากับ เบลลิงแฮม

“เราเสียเวลาไป 3 ฤดูกาลกับการ “รอ” และเก็บเงินเพื่อซื้อ เบลลิงแฮม ซึ่งเราไม่สามารถคว้าตัวมาร่วมทีมได้ ออกไปเถอะ FSG พวกเขาควรจะขายสโมสร พวกเขาทำตัวไร้ประโยชน์สิ้นดี” @WilcoFbtl

“ไม่มีข้ออ้างสำหรับ FSG ที่ไม่สามารถเซ็นสัญญากับ เบลลิงแฮม ได้หลังจากที่เคยมีขจ่าวกันมาเมื่อ 2 ปีกว่า พวกเขาต้องออกไปถ้าไม่มีปัญญาจ่ายและในฐานะที่ทำให้ดีลนี้เป็นมหากาพย์การย้ายทีมที่น่าอับอายที่สุดตลอดกาล” @SamueILfc

มุมแสดงทรรศนะ