ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ดีลวัดใจโอเล่! เปแอสเช ยื่น 2 ชื่อให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จิ้มแลกซื้อ “ป็อกบา”

ufa14k ufasexygame2 ufajaz ufapig
แชร์ไปให้เพื่อน

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวยื่นข้อเสนอให้กับ ​สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อย่างเป็นทางการเพื่อคว้าตัว ปอล ป็อกบา ไปร่วมทัพใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้พร้อมกับแนบ 2 แข้งไปในดีลดังกล่าว

สัญญาฉบับปัจุบันของดาวเตะชาว ฝรั่งเศส กับต้นสังกัดกำลังจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์ 2021 และแม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีเงื่อนไขสามารถขยายสัญญาดังกล่าวออกไปอีก 1 ปีแต่คีย์แมนของพวกเขาก็ยังตกเป็นข่าวหนาหูในตลาดนักเตะตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา

เปแอสเช เป็นหนึ่งในสโมสรบิ๊กทีมที่จับตาสถานการณ์ของมิดฟิลด์วัย 27 ปีอย่างใกล้ชิดโดย ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อใน อิตาลี ระบุว่าพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอพ่วงนักเตะให้กับ ปีศาจแดง พิจารณาเพื่อชิงลายเซ็นของกองกลางรายนี้ 1 รายโดยให้ เร้ดเดวิลส์ เลือกระหว่าง ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กับ อังเคล ดิ มาเรีย

ppppaz222

ดิ มาเรีย กลายเป็นชื่อเซอร์ไพรส์ในรายงานดังกล่าวเมื่อเจ้าตัวเคยลงเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ระหว่างฤดูกาล 2014/15 แต่ทำผลงานไม่น่าประทับใจนักก่อนที่จะถูกปล่อยตัวออกจากทีม เจ้าตัวยังเคยตกเป็นประเด็นกับ ผีแดง ไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเมื่อ มาร์ซิน บัลก้า เพื่อนร่วมทีมของเขาที่ ปาร์ค เดส์ แปรงส์ ออกมาเปิดเผยว่าดาวเตะ อาร์เจนไตน์ เกลียด แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าเส้นจนถึงขนาดทนดูเกมการแข่งขันของ ปีศาจแดง ทางโทรทัศน์ไม่ได้ด้วยซ้ำ

ในขณะที่อีกตัวเลือกอย่าง ดรักซ์เลอร์ ดูจะมีความเป็นไปได้มากกว่ากับเงื่อนไขอายุ 26 ปีที่สามารถลงเล่นในตำแหน่งกองกลาง

อย่างไรก็ตาม รายงานจากประเทศ อังกฤษ อ้างอิงแหล่งข่าวไม่เปิดเผยชื่อระบุว่า ป็อกบา มีเป้าหมายย้ายสังกัดอันดับหนึ่งเป็น เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ ภายใต้การจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิดจากทั้ง ยูเวนตุส และ บาเยิร์น มิวนิค

มุมแสดงทรรศนะ