ข่าวฟุตบอลข่าวลาลีกา สเปน

ชูเสื้อ! “อลาบา” เปิดตัวซบ มาดริด ใส่เสื้อเบอร์ 4

ufa14k ufasexygame2 ufajaz ufapig
แชร์ไปให้เพื่อน

ดาวิด อลาบา ชูเสื้อเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ เรอัล มาดริด พร้อมกับสานต่อเบอร์ 4 ของ เซร์คิโอ รามอส เซ็นสัญญายาว 5 ปี

เรอัล มาดริด เปิดตัว ดาวิด อลาบา เป็นนักเตะใหม่ของสโมสรอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากจรดปากกาเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี ตามด้วยการชูเสื้อหมายเลข 4

อลาบา มีกำหนดกลายร่างเป็นนักเตะ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 21 กรกฎาคม โดยมีการตรวจร่างกายกันในช่วงเช้าที่โรงพยาบาล อูนิเวร์ซิตาริโอ ซานิตาส ลา โมราเลฆา จากนั้นดาวเตะทีมชาติออสเตรียก็ลงน้ำหมึกเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี ก่อนทำการชูเสื้อหมายเลข 4 ร่วมกับประธานสโมสร ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ

x1

อลาบา กล่าว”สวัสดีครับทุกคน ขอบคุณอย่างยิ่งสำหรับการต้อนรับอันอบอุ่น เป็นวันอันยอดเยี่ยมในเส้นทางอาชีพของผมเลย ผมตื่นเต้นมาก”

“ผมภูมิใจเป็นอย่างยิ่งและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สวมชุดขาวของ มาดริด แน่นอนว่าผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อประสบความสำเร็จร่วมกัน Vamos! Hala Madrid!”

เปเรซ ก็กล่าวถึงการย้ายตัวของ อลาบา ว่าจะทำให้แฟนบอลตื่นเต้นและมอบเป้าหมายให้เขาสร้างผลงานกลายเป็นส่วนสำคัญในประวัติศาสตร์สโมสร
ทำให้การมองเห็นดีขึ้น 89% อย่างรวดเร็ว จักษุแพทย์ทึ่ง

“เมื่อไหร่ก็ตามที่นักเตะอันยอดเยี่ยมย้ายเข้าสู่ทีม, มาดริดิสต้า รู้สึกเนื้อเต้นเป็นพิเศษอยู่เสมอ การย้ายมาร่วมทีมของนักเตะอันยอดเยี่ยมประจวบเหมาะกับยุคอันยอดเยี่ยมที่มี อันเชลอตติ กลับมาร่วมงานพอดี เราอยากให้แฟนบอลภูมิใจในทีมของเรา”

“เราขอต้อนรับนักเตะอันยอดเยี่ยมแบบ อลาบา ผมอยากขอบคุณที่เขาเลือก มาดริด คุณย้ายมาจากหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก, สโมสรฉันมิตรที่คุณคว้าแชมป์ร่วมกันมา 28 ครั้ง คุณเป็นหนึ่งในยอดตำนานของ บาเยิร์น”

“คุณย้ายมาอยู่กับ มาดริด โดยที่ได้ความยอมรับจากวงการฟุตบอลอย่างเต็มเปี่ยม คุณจะมาพบกับความท้าทายอันน่าตื่นเต้น, ที่จะกวาดแชมป์ร่วมกับ มาดริด และเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์สโมสร ขอต้อนรับสู่สโมสรที่คุณใฝ่ฝันจะคว้าแชมป์ใหม่ๆ ยินดีต้อนรับสู่บ้านหลังใหม่”

มุมแสดงทรรศนะ