ข่าวฟุตบอลข่าวลีกเอิง ฝรั่งเศส

ชุดขาวยื่น 37 ลป.ขอซื้อ เอ็มบั๊ปเป้ แล้ว

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

เรอัล มาดริด เปิดฉากยื่นข้อเสนอ 137 ล้านปอนด์ ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อขอซื้อตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสแล้ว แต่ยังไม่มีคำตอบใดๆออกมา

สกาย สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดัง รายงานข่าวว่า เรอัล มาดริด สโมสรใน ลา ลีกา สเปน ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 137 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 6,260 ล้านบาท ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อขอซื้อตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าวัย 22 ปี มาเสริมทัพแล้ว แต่ยังไม่มีการตอบรับใดๆจากทีมใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส

หัวหอก “ตราไก่” เหลือสัญญาอยู่กับ เปแอสเช ถึงเดือน มิถุนายน ปี 2022 แต่ทว่าเจ้าตัวปฏิเสธที่จะต่อสัญญาออกไป ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า ต้องการย้ายทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่ในตลาดนักเตะรอบนี้ แม้ทางต้นสังกัดจะอยากรั้งตัวเอาไว้ก็ตาม โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ “ราชันชุดขาว” ซึ่งเป็นทีมในฝัน

ทำให้มีรายงานว่า ทีมดังจากกรุงปารีส ถอดใจที่จะรั้งตัวดาวเตะรายนี้แล้ว และพิจารณาที่จะปล่อยตัวหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม ส่งผลให้ล่าสุด มาดริด ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้าไปด้วยจำนวนเงิน 137 ล้านปอนด์ ซึ่งเวลานี้กำลังรอให้ทางสโมสรอนุญาตให้พวกเขาเจรจาสัญญากับนักเตะเป็นการส่วนตัว

ซึ่งหากดีลนี้เกิดขึ้นจริงๆ มีรายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ที่อนาคตยังไม่แน่นอนกับ ยูเวนตุส เพราะเหลือสัญญาอีกปีเดียว ก็อาจจะย้ายมาเป็นเล่นร่วมกับ ลิโอเนส เมสซี่ ในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ซึ่งนั่นเท่ากับว่า สองนักเตะระดับโลกที่อดีตเคยเป็นคู่ปรับสำคัญเมื่อครั้งยังค้าแข้งในสเปน จะกลายมาเป็นคู่หูในทีมเดียวกันทันที

สำหรับ เอ็มบั๊ปเป้ ทำไป 133 ประตู และ 63 แอสซิสต์จาก 174 เกมให้กับ เปแอสเช ในทุกรายการ และช่วยให้พวกเขาคว้าแชมป์ถึง 11 รายการ รวมถึงแชมป์ลีกเอิง 3 สมัย เขามาจาก โมนาโก ด้วยสัญญายืมตัวระยะยาวในฤดูกาล 2017 และเซ็นสัญญาถาวรด้วยค่าตัว 165.7 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 7,573 ล้านบาท ในปีต่อมา

มุมแสดงทรรศนะ