ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ชวดลุยบอลโลก! “คล็อปป์” ยืนยันเรื่องเศร้า “โชต้า” เจ็บหนักพักยาวถึงปีหน้า

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องพบข่าวร้ายอีกครั้งเมื่อจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดีโอโก้ โชต้า ดาวเตะตัวเก่งของทีมยาวไปจนถึงปีหน้าหลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บหนักจากเกมลีกนัดล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยเรื่องนี้ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมาเผยด้วยตัวเองว่า “มันเป็นข่าวที่ไม่ดีสำหรับ ดีโอโก้ เอาซะเลยที่เขาต้องพลาดการไปเล่นฟุตบอลโลก อาการบาดเจ็บมันค่อนข้างรุนแรงที่บริเวณกล้ามเนื้อน่อง และเขาต้องเข้ารับการรักษาทันที”

“มันเป็นข่าวเศร้าสำหรับเรา, ตัวเขา และทีมชาติโปรตุเกสด้วย มันส่งผลกระทบใหญ่จริงๆ ถึงตอนนี้แม้เราจะยังไม่รู้ว่าเขาจะต้องรักษาตัวนานเท่าไร แต่เราบอกได้ว่าเขาจะต้องพักยาวเป็นเดือนแน่นอน”

ขณะที่ ดาวเตะวัย 25 ปี ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมว่า “หลังจากที่มีค่ำคืนที่ดีที่ แอนฟิลด์ หัวใจของผมก็แตกสลาย หนึ่งในความฝันของผมพังทลายลงแล้ว ผมจะเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนทั้งสโมสร และทีมชาติของผม ผมจะหายกลับมาให้เร็วที่สุด คุณไม่มีวันเดินเดียวดาย”

สำหรับ ลิเวอร์พูล จะลงสนามพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก ในคืนวันพุธนี้ ซึ่ง “หงส์แดง” ต้องประสบปัญหาผู้เล่นได้รับบาดเจ็บหลายรายก่อนหน้านี้

 

มุมแสดงทรรศนะ