ข่าวฟุตบอลข่าวลาลีกา สเปน

คูตินโญ่รอด! ‘บาร์ซ่า’ ขึ้นบัญชีขายแข้งสตาร์ 8 คนซัมเมอร์นี้

ufa14k ufasexygame2 ufajaz ufapig
แชร์ไปให้เพื่อน

บาร์เซโลนา ทีมจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน มีแผนปล่อยนักเตะออกจากทีมถึง 8 ราย โดยพร้อมเสนอให้ทีมใน พรีเมียร์ลีก ซื้อขาดหรือยืมนักเตะได้ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ไม่มีชื่อของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2563

ทีมดังแคว้นคาตาลันได้รับผลกระทบทางด้านการเงินจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID 19 ทำให้ บาร์เซโลนา มีแผนที่จะระดมทุนครั้งใหญ่ โดยพร้อมปล่อยผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ออกจากทีมถึง 8 รายด้วยกัน แต่ยืนยันว่าจะไม่ขาย ลิโอเนล เมสซี่ อย่างแน่นอน

จากการรายงานของสื่อต่างประเทศระบุว่า สโมสรใน พรีเมียร์ลีก ได้รับการแจ้งจากทาง บาร์เซโลนา ว่า พร้อมที่จะปล่อยนักเตะออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ 8 รายด้วยกัน นำโดย 3 ดาวเตะตัวรุกอย่าง อ็องตวน กรีซมันน์ ที่ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งของเจ้าตัวสมัยที่อยู่กับ แอตเลติโก มาดริด กลับคืนมาได้ อุสมาน เดมเบเล่ ที่ใช้เวลาส่วนใหญ่กับการรักษาอาการบาดเจ็บ และ หลุยส์ ซัวเรซ ที่เริ่มโรยราลงไปทุกที

ส่วนผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่อยู่ในรายชื่อกลุ่มนักเตะที่ทีมเจ้าบุญทุ่มพร้อมปล่อยออกจากทีม ยังมีสองมิดฟิลด์ของทีมอย่าง อาร์ตูโร่ วิดัล กับ อิวาน ราคิติช ส่วนแนวรับมีชื่อของ ซามูเอล อุมติตี้, เนลสัน เซเมโด้ และ เซร์จี้ โรเบร์โต้ แต่กลับเป็นที่น่าแปลกใจเมื่อไม่มีชื่อของ ฟิลิเป้ คูตินโญ่ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าเตรียมย้ายกลับมาค้าแข้งยัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

        อย่างไรก็ตามแม้จะไร้ชื่อของสตาร์บราซิเลียน แต่อนาคตที่ยังไม่แน่นอนของ คูตินโญ่ ในถิ่น คัมป์ นู ทำให้ยังมีความเป็

มุมแสดงทรรศนะ