ข่าวฟุตบอลข่าวลีกเอิง ฝรั่งเศส

คลิปต้นตอ! “เมสซี่” ร่วมงานปาร์ตี้ช่วงปีใหม่ในบ้านเกิดก่อนติดเชื้อโควิด-19

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา

ล่าสุดได้มีคลิปของเจ้าตัวที่ไปร่วมงานปาร์ตี้คอนเสิร์ตแห่งหนึ่งในบ้านเกิดหลุดออกมาในโลกออนไลน์ โดยในคลิป กองหน้าวัย 34 ปี กำลังสนุกสนานเพลิดเพลินกับเสียงเพลงในงาน พร้อมทั้งเต้นกับ อันโตเนลล่า ร็อคคูซโซ่ ภรรยาสาว

อย่างไรก็ตามผู้เข้าร่วมงานทั้งหมดกลับไม่มีการสวมหน้ากากป้องกันแต่อย่างใด ซึ่งอาจเป็นเพราะฝ่ายจัดมีความมั่นใจในเรื่องของมาตรการคัดกรอง และป้องกันการแพร่เชื้อโควิด แต่สุดท้ายดาวยิงตัวเก่งก็ติดเชื้อจนได้

สำหรับ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ได้เดินทางกลับบ้านเกิดในช่วงเทศกาลปีใหม่พร้อมกับ อังเคล ดิ มาเรีย และ เมาโร อิคาร์ดี้ ด้วยเครื่องบินส่วนตัวหลังทางสโมสรให้นักเตะทุกคนได้ใช้เวลาพักเบรกกับครอบครัวในช่วงเทศกาลฉลองปีใหม่ ก่อนที่จะเกิดเรื่องดังกล่าว

พร้อมกันนี้ทางทางสโมสรได้ออกมายืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี่ ที่มีผลการตรวจเป็นบวกได้ถูกนำตัวแยกไปกักตัวตามมาตรการเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างเหมาะสม และจะกลับเข้ารายงานตัวกับทีมก็ต่อเมื่อผลการตรวจ PCR ออกมาเป็นลบเท่านั้น

 

มุมแสดงทรรศนะ