ข่าวกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีข่าวฟุตบอล

ขนของกลางดึก! “โรนัลโด้” จ้างคนงานขนรถหรูออกจากตูรินส่อย้ายหนียูเวนตุส

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลายเป็นข่าวใหญ่อีกแล้ว เมื่อมีคลิปแอบถ่ายการขนย้ายรถซูเปอร์คาร์ของเจ้าตัวจำนวน 7 คัน ออกจากที่พักในเมืองตูริน เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

จากคลิปดังกล่าวทำให้สื่อหลายสำนักคาดการณ์กันไปต่างๆ นานาว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกส อาจกำลังเตรียมเก็บข้าวของเพื่อย้ายออกจากถิ่นเบียงโคเนรี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทางต้นสังกัดยังไม่มีทีท่าว่าจะมีการขยายสัญญาออกไปแต่อย่างใด

โดยสัญญาของ ดาวยิงวัย 36 ปี จะหมดลงในเดือนมิถุนายน ปี 2022 และมีข่าวลือว่า “ม้าลาย” ก็พร้อมปล่อยเจ้าตัวออกจากทีมด้วยค่าตัว 31 ล้านยูโรเท่านั้น โดยมีทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และอีกหลายทีมในยุโรปที่ก็สนใจในตัวดาวยิงรายนี้

แต่อีกหนึ่งที่น่าสังเกตก็คือ รถบรรทุกที่มาขนย้ายนั้นเป็นของบริษัท Rodo Cargo ซึ่งเป็นบริษัทขนส่งที่มีชื่อเสียงซึ่งตั้งอยู่ในเมืองลิสบอน ทำให้อาจเป็นไปได้ว่าเป้าหมายปลายทางต่อไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจเป็น สปอร์ติ้ง ลิสบอน อดีตต้นสังกัดในบ้านเกิดของเจ้าตัวก็เป็นได้

อย่างไรก็ตามทางด้าน สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อใหญ่ออกมาเผยว่า “คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา แต่การย้ายของเป็นเพียงแค่การเตรียมตัวสำหรับการพักร้อน เพราะนี่ก็คือสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาลแล้ว”

ขณะที่สื่อต่างๆ ก็มีความเห็นที่แตกต่างกัน โดยบางรายชี้ว่าหาก ยูเวนตุส พลาดการคว้าอันดับที่ 4 ในซีซั่นนี้ และพลาดตั๋วไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก บางทีการย้ายกลับไปเล่นกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน อดีตต้นสังกัดที่คว้าแชมป์ลีกพร้อมได้สิทธิ์เล่นถ้วยใหญ่ยุโรป ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจเช่นกัน

 

 

มุมแสดงทรรศนะ