ข่าวฟุตบอลข่าวลีกเอิง ฝรั่งเศส

ในที่สุด “โกโลวิน” ย้ายซบ โมนาโก เซ็นยาว 5 ปี

ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

หลังมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า โมนาโก ปาดหน้า ​อาร์เซน่อล และ ​เชลซี คว้าตัวดาวรุ่งชาวรัสเซีย อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน ไปก่อนหน้านี้ ในที่สุดทางสโมสรต้นสังกัดของ โกโลวิน ก็ออกมายืนยันแล้วว่าพวกเขาทำการปล่อยตัว โกโลวิน ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย เซ็นสัญญา 5 ปี

ห้องเครื่อง ซีเอสเคเอ มอสโก ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อ 3 ปีที่แล้วด้วยวัยเพียง 19 ปีเท่านั้น แต่สามารถสร้างผลกระทบต่อทีมได้ทันที ได้โอกาสลงในฐานะตัวสำรองอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลแรก ก่อนจะมายึดตัวจริงแบบถาวรในฤดูกาลที่สอง

โกโลวิน ยังเป็นหนึ่งในขุนพลของรัสเซีย ในฟุตบอลโลกที่ประเทศของพวกเขาเอง ลงเล่นเป็นตัวจริง 4 นัด ยิง 1 ประตู ทำ 2 แอสซิสต์ และประตูเดียวของเขายังมาจากลูกฟรีคิกอันเป็นจุดเด่นของเขาด้วย

ด้านทวิตเตอร์ของสโมสรโมนาโก มีการเปิดเผยภาพของนักเตะคนนี้เช่นกัน ซึ่งเผยให้เห็นว่า โกโลวิน จะมาสวมเบอร์ 17 ในถิ่น สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ซึ่งเบอร์นี้เคยเป็นของ ยูริ ติเลอม็องส์ มาก่อน แต่คาดว่ามิดฟิลด์ชาวเบลเยียมน่าจะขยับไปใส่เบอร์ 8 ซึ่งว่างลงจากการย้ายทีมของ ชูเอา มูตินโญ นั่นเอง

โกโลวิน ซึ่งยิงไป 13 ประตูกับ ซีเอสเคเอ มอสโก คาดว่าจะมาแทนตำแหน่งของ มูตินโญ่ ที่หายไป หรืออาจจะขยับไปเล่นเกมรุกมากขึ้นแบบที่เขาเล่นกับทีมชาติก็ได้เหมือนกัน

มุมแสดงทรรศนะ