ข่าวกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีข่าวฟุตบอล

โคตรนักเตะ! ยูเวนตุส เผยผลตรวจร่างกาย “โรนัลโด้” ที่ทำเอาอึ้ง

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

เดอะซัน สื่อดังของเกาะอังกฤษ เผยผลการตรวจร่างกายของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งคนใหม่ของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่มีความฟิตเหมือนแข้งอายุเพียง 20 ปี ทั้งที่ปัจจุบันเจ้าตัวอายุ 33 ปี

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ตกเป็นข่าวดังหลังตัดสินใจอำลา “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด อดีตต้นสังกัดในสเปน มาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส เพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ โดยมีค่าตัวสูงถึง 99 ล้านปอนด์ (ราว 4,339 ล้านบาท)

แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่สามารถพาทีมชาติบ้านเกิดประสบความสำเร็จในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย แต่ดาวเตะวัย 33 ปี ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขายังคงเป็นแข้งที่ดีที่สุดในโลกที่ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าทึ่ง ด้วยสถิติการวิ่งเร็วที่สุดในทัวร์นาเมนต์ 33.98 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทำลายสถิติเดิมที่เคยทำได้เมื่อปี 2017 ด้วย 33.25 กิโลเมตร/ชั่วโมง นั่นเท่ากับว่าเขามีร่างกายที่แกร่งกว่าเดิม

นอกจากนี้ผลการตรวจร่างกายที่ศูนย์ เจ-เมดิคัล ในเมืองตูริน ระบุว่า เจ้าตัวมีไขมันในร่างกายเพียงแค่ 7 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ซึ่งน้อยกว่าค่าเฉลี่ยมาตรฐานของบรรดานักฟุตบอลที่จะอยู่ระหว่าง 10-11 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่มวลกล้ามเนื้อมีมากถึง 50 เปอร์เซนต์ ถือว่าสูงกว่าถึง 4 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับนักเตะอาชีพทั่วไป

มุมแสดงทรรศนะ