ข่าวฟุตบอลข่าวลาลีกา สเปน

แอต.มาดริด เปิดตัว “เฟลิกซ์” มูลค่าสูงสุดติดท็อป10ของโลก

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

“ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด คอนเฟิร์มคว้าตัว ชูเอา เฟลิกซ์ สตาร์ดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกส มาจาก เบนฟิก้า เรียบร้อย ด้วยค่าตัวแพงทะลุหลัก 120 ล้านยูโร พร้อมจับเซ็นสัญญายาว 7 ปี และมอบเสื้อหมายเลข 7 ให้ไอ้หนูวัย 19 ปี อีกด้วย

 แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ทำการคว้าตัว ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงชาวโปรตุกีส มาจาก เบนฟิก้า ยอดทีมแดนฝอยทอง เป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวสูงถึง 126 ล้านยูโร (ประมาณ 4,410 ล้านบาท) โดยเจ้าตัวจะสวมเสื้อหมายเลข 7 แทนที่ อองตวน กรีซมันน์ ที่กำลังจะย้ายออกจากทีม

ก่อนหน้านี้ เฟลิกซ์ มีข่าวเกี่ยวโยงกับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทว่าสุดท้ายกลายเป็น “ตราหมี” ที่ได้ตัว ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 19 ปี มาครอบครอง หลังยอมจ่ายเงินตามค่าฉีกสัญญาของตัวนักเตะ โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันยาวถึง 7 ปี

ส่งผลให้ ชูเอา เฟลิกซ์ กลายเป็นนักฟุตบอลที่แพงเป็นอันดับ 3 ของโลก แบบไม่รวมโบนัส โดยอันดับ 1 เป็น เนย์มาร์ 222 ล้านยูโร 2. คิลิยัน เอ็มบัปเป้ 180 ล้านยูโร ส่วน อันดับ 4 ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ 120 ล้านยูโร ขณะที่ อันดับ 5 อุสมาน เดมเบเล่ 105 ล้านยูโร

สำหรับ เฟลิกซ์ ถือเป็นนักเตะดาวรุ่งที่น่าจับมามองมากที่สุดคนหนึ่งในยุคนี้ โดยฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมา เจ้าตัวกดไป 20 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการให้ “เหยี่ยวลิสบอน” 43 นัด

 

อย่างแพง! แอตมาดริดคอนเฟิร์มซิวเฟลิกซ์ร่วมทัพ

 

 

มุมแสดงทรรศนะ