ข่าวฟุตบอลข่าวฟุตบอลอื่นๆ

สรุปการซื้อขาย 23 สิงหาคม 2561 : กฎการเงินทำพิษอาจทำให้ เปแอสเช เสีย เนย์มาร์

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

สรุปการซื้อขายและข่าวลือ 23 สิงหาคม 2561 : กฎการเงินทำพิษ เปแอสเช อาจเสีย เนย์มาร์

1. ไคล์ ลาฟเฟอร์ตี้กองหน้าชาว ไอร์แลนด์เหนือ วัย 30 ปีบรรลุข้อตกลงย้ายจาก ฮาร์ทส ไปร่วมทัพ เรนเจอร์ส ด้วยมูลค่า 300,000 ปอนด์ ภายใต้สัญญายาว 2 ปี

2. อันวาร์ เอล กาซีแอสตัน วิลลา ในศึก แชมเปี้ยนชิพ เปิดตัวปีกวัย 23 ปีชาว ดัตช์ เชื่อสาย โมร็อกโก จาก ลีลล์ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล

3. เซียม เดอ ยองหน้าต่ำวัย 29 ปีชาว ดัตช์ เชื่อสาย สวิสเซอร์แลนด์ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ ไปร่วมทีม ซิดนีย์ เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซัน

4. แฮร์รี เคน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ดาวเตะของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล ปฎิเสธโอกาสที่จะย้ายไป เรอัล มาดริด หลังจากที่ ราชันชุดขาว เสีย คริสเตียโน โรนัลโด้ ให้กับ ยูเวนตุส ตามการรายงานของ เอล ปาอิส สื่อใน สเปน

5. เอ็ด วูดเวิร์ดรายงานจาก เดลีเมล ระบุว่า แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงขันจ้างเครื่องบินให้บินแสดงแบนเนอร์ไล่อ เอ็ด วูดเวิร์ด ออกจากการดำรงตำแหน่งประธานสโมสรในเกมที่ ปีศาจแดง บุกไปเยือน เบิร์นลีย์ ที่ เทิร์ฟ มัวร์ ในวันที่ 2 กันยายนนี้

6. แดนนี โรสฟูลแบ็ควัย 28 ปีทีมชาติ อังกฤษ ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายออกจาก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ไปร่วมทีม ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง ภายในซัมเมอร์นี้หลังจากปฎิเสธการย้ายไปร่วมทีม ชาลเก้ ในช่วงที่ผ่านมาจากการรายงานของ อีฟนิง สแตนดาร์ด

7. โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ทอล์คสปอร์ต เผยว่า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ แลกกับตัวปราการหลังทีมชาติ เบลเยียม วัย 29 ปี

8. เคย์เลอร์ นาบาสแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ที่จะยืมตัวนายทวารทีมชาติ คอสตา ริกา วัย 31 ปีของ เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพหลัง เคลาดิโอ บราโว นายทวารมือสองของ เรือใบสีฟ้า ได้รับบาดเจ็บ

9. เนย์มาร์ และ คิลิยัน เอ็มบับเป้กฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ อาจทำให้ ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง ต้องขายสตาร์ทีมชาติ บราซิล วัย 26 ปี หรืออาจต้องล้มดีลวันเดอร์คิดทีมชาติ ฝรั่งเศส วัย 19 ปี ตามการรายงานของ ออนดา เซโร สื่อใน สเปน

10. จัสติน ไคลเวิร์ตแพทริค ไคลเวิร์ต พ่อของ จัสติน ดาวเตะวัย 19 ปี ชาวดัตช์ เผยว่าเหตุผลที่ลูกชายของเขาเลือก โรมา แทนที่จะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์ที่ผ่านเนื่องจากเหตุผลที่คิดว่าการไปอยู่กับ ปีศาจแดง จะได้รับแรงกดดันสูงจนเกินไปขณะที่การย้ายไปเล่นกับทัพ หมาป่า จะเป็นผลดีกว่าพัฒนาการของเจ้าตัวมากกว่า

11. ดิว็อค โอริกีโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เดินหน้าเจรจากับ ลิเวอร์พูล พูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวดาวยิงทีมชาติ เบลเยียม วัย 23 ปีไปร่วมทัพ ตามการรายงานของ อีเอสพีเอ็น

12. รูเบน ลอฟตัส-ชีครายงานจาก มิร์เรอร์ เผยว่า เชลซีต้องพยายามทำให้ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ วัย 22 ปีเชื่อว่าเขาเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทีมให้ได้ เพื่อที่จะรั้งตัวกองกลางรายนี้ให้ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ดบริดจ์ ต่อไป

13. ลูคัส เปียซอนไรมส์ ทีมน้องใหม่ใน ลีกเอิง ฝรั่งเศส แสดงความสนใจปีกชาว บราซิล วัย 24 ปีของ เชลซี หลังจากที่เจ้าตัวลงสนามให้กับ สิงห์บลู ไปเพียง 3 เกมเท่านั้นนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในปี 2011

14. เธียร์รี อองรีอดีตแข้งตำนานของ อาร์เซนอล และ ฝรั่งเศส วัย 41 ปีจะเข้าพบกับประธานของ บอร์กโดซ์ ในวันนี้เพื่อพูดคุยถึงรายละเอียดในการคุมทีม

15. แจ็ค ร็อดเวลล์ดาวเตะวัย 27 ปีอยู่ระหว่างการพูดคุยกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ถึงความเป็นไปได้ในการไปค้าแข้งในถิ่น อีวูด พาร์ค หลังจากกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์

16. ยานนิค โบลาซี และ โม เบซิชมิดเดิลสโบรห์ ใน แชมเปี้ยนชิพ ยังหวังที่จะคว้ามิดฟิลด์วัย 25 ปีจาก เอฟเวอร์ตัน ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว ขณะที่ปีกทีมชาติ ดีอาร์ คองโก วัย 29 ปี หนึ่งในเป้าหมายของ โบโรห์ ดูจะสนใจที่จะย้ายไปร่วมทีม แอสตัน วิลลา มากกว่า

17. เจสัน พันเชียนรอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ คริสตัล พาเลซ วางแผนที่จะปล่อยมิดฟิลด์วัย 32 ปีออกจากทีมด้วยสัญญายืมเพื่อเรียกความพร้อมกลับมาหลังจากอาการบาดเจ็บยาว

มุมแสดงทรรศนะ