ข่าวฟุตบอลข่าวฟุตบอลอื่นๆ

สรุปการซื้อขาย 17 กรกฎาคม 2561

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

1. ดาลีย์ บลินด์

Done Deal! อาแจ็กซ์ เปิดตัวปราการหลังชาว ดัตช์ ย้ายกลับมาร่วมถิ่นเก่าอีกครั้งด้วยมูลค่า 14.1 ล้านปอนด์พร้อมออปชันที่อาจเพิ่มขึ้นแตะ 18.5 ล้านปอนด์

2. มาร์ค โบลาDone Deal! แบล็คพูล ใน ลีกวัน บรรลุข้อตกลงคว้าตัวแบ็คซ้ายวัย 20 ปีจาก อาร์เซนอล แบบฟรีเอเยนต์

3. ทอดด์ เคน

Done Deal! ฮัลล์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงคว้าแบ็คขวาวัย 24 ปีของ เชลซี ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล

4. เฟรงกี้ เดอ ยอง

บาร์เซโลนา วางแผนที่จะคว้าดาวรุ่งจาก อาแจ็กซ์ รายนี้มาร่วมทีมตามการรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ โดยมี เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง กำลังจับตามองอยู่เช่นกัน

5. อิวาน เปริซิช

ฟาบริซิโอ เบียซิน กูรูลูกหนังชาว อิตาเลียน แสดงความเห็นว่า อินเตอร์ มิลาน คงไม่สามารถรั้งตัวสตาร์ชาว โครเอเชีย ให้อยู่กับทีมต่อไปได้หากมีข้อเสนอมูลค่ามหาศาลมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

6. เนย์มาร์

ผู้สื่อข่าวชาว บราซิล อังเดร ริเซ็ค เผยว่าได้รับข้อมูลจากเพื่อนสนิทของ ซีเนดีน ซีดาน โดยเขากล่าวว่า อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด แสดงความคิดเห็นว่าเขาไม่เห็นด้วยกับการดึง เนย์มาร์ มาเล่นร่วมกับ มาร์เซโล และมไม่เชื่อว่าทั้งสองคนจะสามารถเล่นด้วยกันได้ดี

7. มิราเล็ม เปียนิช

ตุตโต้สปอร์ต รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะเดินเครื่องล่าเป้าหมายเก่าของ เชลซี หลังจากที่ สิงห์บลู ได้ตัว จอร์จินโญ จาก นาโปลี ไปร่วมทีมเรียบร้อยแล้วโดยระบุว่า ยูเวนตุส ตั้งค่าตัวของ เปียนิช ไว้ที่ 71 ล้านปอนด์ และมี บาร์เซโลนา แสดงความสนใจอยู่เช่นกัน

8. เอเด็น อาซาร์

เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติ เบลเยียม แนะให้ อาซาร์ ย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี ในซัมเมอร์นี้ขณะที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด อย่างหนัก

9. แกเร็ธ เบล

สตาร์ทีมชาติ เวลส์ ได้รับการชี้แจงว่าเขายังคงอยู่ในแผนของ ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือคนใหม่ของ เรอัล มาดริด นั่นจึงอาจปิดประตูการย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ของดาวเตะวัย 29 ปี

10. มาเตโอ โควาซิช

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่ยื่นข้อเสนอซื้อมิดฟิลด์ทีมชาติ โครเอเชีย ในราคาแพงมหาโหดที่ เรอัล มาดริด ตั้งไว้ถึง 80 ล้านปอนด์

11. กอนซาโล อิกวาอิน

อีฟนิง สแตนดาร์ด เผยว่า เชลซี ได้รุดหน้าเจรจากับ ยูเวนตุส ถึงความเป็นไปได้ในการดึงกองหน้าวัย 30 ปีมาร่วมทีมด้วยมูลค่าที่คาดว่าจะอยู่ที่ราว 53 ล้านปอนด์

12. อันเต้ เรบิช

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวกองหน้าทีมชาติ โครเอเชีย จาก ไอน์ทรัค แฟรงเฟิร์ต มาร่วมทีมหลังจากเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทัพ ตราหมากรุก ใน ฟุตบอลโลก 2018

13. อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน

รายงานจาก สปอร์ต เอ็กซ์เพรสส์ สื่อใน รัสเซีย ระบุว่า โมนาโก ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ ซีเอสเคเอ มอสโกว์ เพื่อดึงตัวดาวเตะวัย 22 ปีรายนี้มาร่วมทีม แม้ก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เชลซี

14. มุสซา เดมเบเล

แฟนาติค สื่อใน ตุรกี รายงานว่า เฟเนร์บาห์เช แสดงความสนใจในมิดฟิลด์วัย 31 ปีจาก สเปอร์ส และหวังที่จะคว้าตัวเขามาเสริมแกร่งให้กับทีมในซัมเมอร์นี้

15. นิโคลา คาลินิช

รายงานจาก มาร์ก้า ระบุว่า แอตเลติโก มาดริด ใกล้ที่จะคว้ากองหน้าวัย 30 ปีจาก เอซี มิลาน ไปร่วมทีมเต็มที

16. ยูเซน โบลต์ เทเลกราฟ เผยว่านักวิ่งลมกรดวัย 31 ปี ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในการค้าแข้งกับ เซ็นทรัล โคสต์ มารีเนอร์ส ทีมใน เอลีก ออสเตรเลีย เต็มที

มุมแสดงทรรศนะ