ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

“ฟาน ไดค์” กองหลังที่แกร่งสุดซิวแข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก 2018-19

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

ต้องยกนิ้วให้เลย! เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ผงาดซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นนี้ หลังคุมเกมรับให้ “หงส์แดง” ได้อย่างสุดยอด

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2018/19 จากการประกาศผลเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ “หงส์แดง” จะลงเตะนัดปิดซีซั่นกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ไม่ได้ลงเล่นแค่ 35 นาทีเท่านั้นตลอด 37 เกมที่ผ่านมา และช่วยให้ ลิเวอร์พูล เก็บคลีนชีตไปถึง 20 นัด รวมทั้งทำไป 4 ประตู ทำให้ได้รับการโหวตจากแฟนบอล, กัปตันทีมของทั้ง 20 สโมสรใน พรีเมียร์ลีก และคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญฟุตบอล ให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งซีซั่น

ฟาน ไดค์ เอาชนะ 2 เพื่อนร่วมสังกัดทั้ง ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เจ้าของรางวัลเมื่อปีที่แล้ว, เซร์คิโอ อเกวโร่, แบร์นาโด้ ซิลวา และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง 3 นักเตะ แมนฯ ซิตี้ รวมถึง เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ เชลซี

ก่อนหน้านี้ ฟาน ไดค์ ก็เพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประจำฤดูกาลนี้ รวมทั้งจาก บีบีซี และ โฟร์โฟร์ทู มาแล้ว

มุมแสดงทรรศนะ