ข่าวฟุตบอลข่าวลาลีกา สเปน

ผ่านตรวจร่างกาย! แอตฯ มาดริด ยืม อัลบาโร่ โมราต้า เสริมแนวรุกพ่วงซื้อขาด

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกเลือดกระทิงดุ เปิดใจหน้าเปื้อนยิ้มหลังผ่านการตรวจร่างกายกับ แอตเลติโก มาดริด เรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้เจ้าตัวกระสันอยากให้การเซ็นสัญญายืมตัวเสร็จสมบูรณ์ซะที เพราะจะได้ลงฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทัพ “ตราหมี”

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าดีกรีทีมชาติสเปน ยอมรับสุดมีความสุขมากๆ ที่จะได้ย้ายมาเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด สโมสรแกร่งแห่งศึกลา ลีกา สเปน หลังเพิ่งจะผ่านการตรวจร่างกายกับ “ตราหมี” เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา

หัวหอกเลือดกระทิงดุ ซึ่งย้ายมาเล่นกับ เชลซี ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสรประมาณ 70.6 ล้านปอนด์ (ราว 2,894.6 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ปี 2017 จะได้ย้ายกลับมาโม่เกือกในลีกสูงสุดประเทศบ้านเกิด กับ แอต.มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวประมาณ 9 ล้านปอนด์ (ราว 369 ล้านบาท)

               “ทุกๆ อย่างผ่านพ้นไปด้วยดี ต้องขอบคุณพระเจ้ามากๆ” โมราต้า ซึ่งเคยเป็นอดีตนักเตะศูนย์เยาวชน แอตเลติโก มาดริด ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เผยกับผู้สื่อข่าวหลังจากที่ออกจากศูนย์การแพทย์คลีนิก้า ยูนิเวอร์ซิดาด เดอ นาบาร์ร่า ในกรุงมาดริด

โมราต้า ซึ่งเคยเล่นให้ ยูเวนตุส  2 ปี ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เริ่มไม่มีความสุขกับทีมมากนักเนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นตัวจริงจากกุนซือเมาริซิโอ ซาร์รี่ เตรียมเซ็นสัญญายืมตัวกับ “ตราหมี” 18 เดือนพร้อมกับออปชั่นเซ็นถาวรหลังจบฤดูกาลนี้

                 “ผมมีความสุขมากๆ ผมใช้เวลาหลายวันเพื่อรอคอยสิ่งนี้ ผมเริ่มต้นอาชีพกับแอตเลติโก และมีหลายคนที่รู้ว่าผมมาจากไหน และรู้ประวัติของอผมซึ่งมีความหมายกับผม อดีตก็คืออดีตและไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ผมภูมิใจมากๆ กับสิ่งนี้ ผมตั้งตาคอยให้ทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งจะทำให้ผมได้เริ่มฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมซะที” โมราต้า ซึ่งได้แชมป์ ลา ลีกา 1 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย กับ เรอัล มาดริด กล่าว

 

กลับบ้าน!โมราต้ายิ้มผ่านตรวจร่างกายแอต.มาดริด

 

กลับบ้าน!โมราต้ายิ้มผ่านตรวจร่างกายแอต.มาดริด

มุมแสดงทรรศนะ