ข่าวฟุตบอลข่าวลาลีกา สเปน

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ เรอัล มาดริด ปะทะ แอตฯ มาดริด

ufa14k ufasexygame2 ufajaz ufapig
แชร์ไปให้เพื่อน

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เตรียมส่ง คาริม เบนเซม่า ล่าสกอร์ เกมพบ “ตราหมี” แอต.มาดริด ที่มี ดีเอโก้ คอสต้า พร้อมปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 2018-19 คืนวันพุธที่ 15 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3 (MultiChoice), เวลา : 02.00 น.

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 2018-19
วันพุธที่ 15 สิงหาคม 2561
เรอัล มาดริด (สเปน)   –   แอต.มาดริด (สเปน)
ถ่ายทอดสด
: SuperSport 3 (MultiChoice), เวลา : 02.00 น.

สนาม : อา เลอ ค็อค อารีน่า, ทาลลินน์, เอสโตเนีย (สนามกลาง)

จูเล็น โลเปเตกี เทรนเนอร์เรอัล มาดริด พาทีมลับแข้งมา 4 เกม ล่าสุดถล่มเอซี มิลาน 3-1 เป็นการคว้าชัย 3 นัดติด

ความพร้อมเกมนี้ โลเปเตขาดแค่ อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า แบ็กขวาตัวใหม่ ซึ่งเป็นแค่สำรอง ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ส่วนพวกแกนหลักรายอื่นๆ อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา

เรอัลมาดริดจัด 'เบนเซม่า' ยิง,แอต.มาดริดส่ง 'คอสต้า' ซัดศึกยูฟ่าซูเปอร์คัพ

แม้แต่ลูก้า โมดริช กองกลางโครแอต ที่มีข่าวว่าเตรียมย้ายไปอินเตอร์ มิลาน ก็มีชื่อในทีมชุดนี้ เช่นเดียวกับติโบต์ กูร์กตัวส์ นายประตูเบลเยียมตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาสดๆ ร้อนๆ แต่น่าจะเป็นแค่สำรองทั้งคู่ เพราะสภาพยังไม่ค่อยพร้อมสักเท่าไร

ส่วนขุมกำลังอื่นๆ เรียกว่าจัดเต็ม นำโดยเซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม, โทนี่ โครส, แกเร็ธ เบล, อิสโก้ และ คาริม เบนเซม่า  โดยในแนวรุกนั้นจะวาง มาร์โก อเซนซิโอ คอยร่วมล่าตาข่ายด้วยอีกราย ในวันที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่อยู่กับทีมอีกต่อไป

เรอัลมาดริดจัด 'เบนเซม่า' ยิง,แอต.มาดริดส่ง 'คอสต้า' ซัดศึกยูฟ่าซูเปอร์คัพ

ฟาก ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอต.มาดริด พาทีมลับแข้งไปแล้ว 5 เกม ล่าสุดแพ้อินเตอร์ มิลาน 0-1 ในศึกไอซีซี 2018

สภาพทีมเกมนี้ ”เอล โชโล่” ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม แต่คาดว่าน่าจะมีการปรับให้แกนหลักอย่างแข้งฝรั่งเศส แชมป์โลก ทั้งอองตวน กรีซมันน์ และ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ กลับมาออกสตาร์ตได้ โดยเชื่อสภาพร่างกายน่าจะฟิตเรียบร้อยแล้ว

เรอัลมาดริดจัด 'เบนเซม่า' ยิง,แอต.มาดริดส่ง 'คอสต้า' ซัดศึกยูฟ่าซูเปอร์คัพ

ขณะที่แข้งใหม่อย่างโตมาส์ เลอมาร์ ก็จะได้ประเดิมในเกมอย่างเป็นทางการ

ส่วนแกนหลักรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นยาน โอบลัค, ดีเอโก้ โกดิน, โธมัส ปาร์เตย์, ซาอูล ญีเกซ และ ดีเอโก้ คอสต้า ต่างพร้อมช่วยทีมทั้งหมด

ในรายของ โกดิน ที่ตกเป็นข่าวกับแมนฯยูไนเต็ดก่อนหน้านี้ ได้รับการต่อสัญญาใหม่เรียบร้อย ทำให้ปักหลักคุมแนวรับให้กับตราหมีไปแบบยาวๆ อีกราย

เรอัลมาดริดจัด 'เบนเซม่า' ยิง,แอต.มาดริดส่ง 'คอสต้า' ซัดศึกยูฟ่าซูเปอร์คัพ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
 เรอัล มาดริด (4-2-3-1) : เกย์ลอร์ นาวาส – การ์ลอส การ์บาฆัล, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่ – กาเซมิโร่, โทนี่ โครส – แกเร็ธ เบล, อิสโก้, มาร์โก อเซนซิโอ – คาริม เบนเซม่า
เทรนเนอร์ : จูเล็น โลเปเตกี

 แอต.มาดริด (4-4-1-1) : ยาน โอบลัค – ฆวนฟราน, โฮเซ่ คิเมเนซ, ดีเอโก้ โกดิน, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ – โตมาส์ เลอมาร์, โธมัส ปาร์เตย์, ซาอูล ญีเกซ, โกเก้ – อ็องตวน กรีซมันน์ – ดีเอโก้ คอสต้า
 เทรนเนอร์ : ดีเอโก้ ซิเมโอเน่

ผู้ตัดสิน : ซีมอน มาร์ซิเนี้ยค (โปแลนด์)

มุมแสดงทรรศนะ