ข่าวฟุตบอลข่าวฟุตบอลอื่นๆ

“กรีซมันน์” เผยทีมในฝัน สร้างทีมอาร์เซน่อลสุดแกร่งใน FM

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่งของแอตเลติโก มาดริด ได้โพสต์รูป 11 ตัวจริงอาร์เซน่อล สโมสรดังในพรีเมียร์ลีกที่ตัวเองคุมอยู่ในเกม Football Manager เกมฟุตบอลชื่อดังผ่านทวิตเตอร์ของตัวเองเมื่อวานที่ผ่านมา

แม้ทัพปืนใหญ่ในชีวิตจริงจะมีนักเตะระดับท็อปอยู่ไม่น้อย แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยถูกใจกองหน้าตราหมีสักเท่าไหร่ เพราะตัวเขาได้ทำการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ในเกม FM โดยมีนักเตะอาร์เซน่อลจริงๆอยู่แค่ 2 คนเท่านั้นในทีม นั่นก็คือ อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ และ โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส เท่านั้น

ส่วนนักเตะใหม่ในทีมของกรีซมันน์มีทั้ง เฟรงกี้ เดอ ยอง และ มัธไทจ์ เดอ ลิกต์ 2 แข้งดาวรุ่งจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, เฮอร์วิง โลซาโน่ ปีกจังโก้จากพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น, เลออน ไบลี่ย์จากไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น, ชูเอา เฟลิกซ์ แข้งเนื้อหอมจากเบนฟิก้า หรือ แม้กระทั่ง จอร์แดน พิคฟอร์ด มือกาวชาวอังกฤษของเอฟเวอร์ตันก็อยู่ในทีมในฝันนี้

นอกจากนี้ยังมีแข้งดังอย่าง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน จากลิเวอร์พูล และ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าจากอาร์เบ ไลป์ซิก อยู่ในม้านั่งสำรองอีกด้วย

สำหรับกรีซมันน์ ได้ชื่อว่าเป็นแฟนตัวยงของเกม Football Manager นี้คนนึง โดยในช่วงระหว่างเดินทางด้วยเครื่องบินหรือรถบัส จะเห็นเจ้าตัวเปิดคอมพิวเตอร์เล่นเกมนี้อยู่เป็นประจำ

มุมแสดงทรรศนะ